หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล แม่กุ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลแม่กุ
 
 
Hot News
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ค่ะ
ข่าวสาร
 


 
ข่าวประชาสัมพันธ์กองการศึกษา ประกาศเทศบาลตำบลแม่กุ เรื่องการหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลตำบลแม่กุ ตามที่เทศบาลตำบลแม่กุได้ประกาศหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษหรือการหยุดจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ on-site เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในเขตพื้นที่  
 

ข่าวประชาสัมพันธ์กองการศึกษา ประกาศเทศบาลตำบลแม่กุ เรื่องการหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลตำบลแม่กุ  ตามที่เทศบาลตำบลแม่กุได้ประกาศหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษหรือการหยุดจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ on-site เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในเขตพื้นที่ ประกอบกับคำสั่งจังหวัดตากได้ประกาศมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 โดยให้โรงเรียนและสถาบันการศึกษาทุกประเภทในอำเภอแม่สอด ให้งดใช้อาคารหรือสถานที่ เพื่อจัดการเรียนการสอน การฝึกอบรม หรือการทำกิจกรรมใดๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และมีโอกาสติดต่อ สัมผัสกันได้ง่ายทำให้เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค นั้น คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแม่กุได้ประเมินสถานการณ์ปัจจุบันโดยตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นสำคัญ จึงขอประกาศหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษหรือหยุดจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ on-site ตั้งแต่วันที่  19 กรกฏาคม - 1 สิงหาคม  2564 และให้นักเรียนมาเรียนตามปกติ ในวันจันทร์ที่  2 สิงหาคม 2564  สำหรับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ครูประจำชั้นจะได้ประสานงานและแจ้งรายละเอียดลงในแอพลิเคชันไลน์กลุ่มของห้องเรียนต่อไป จึงขอประชาสัมพันธ์มาเพื่อให้ผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านทราบค่ะ

 

ข่าว ณ. วันที่ 16 ก.ค. 2564 เวลา 15.40 น. โดย คุณ พินิจ เมืองหลวง

ผู้เข้าชม 143 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESMENT SYSTEM
 
 
การประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
LOCAL PERFORMANCE ASSESSMENT